Sản phẩm nổi bật

Ba mẫu điều hòa inverter tiết kiệm điện đón hè 2019

Vào hè là thời điểm máy điều hòa trở thành mặt hàng được "săn lùng" tại các siêu thị điện máy. Khi thời tiết dần vào giai đoạn nắng nóng cộng thêm tình hình ô nhiễm không khí, yếu tố tiết kiệm điện và lọc không khí được nhiều gia đình quan tâm hàng đầu khi chọn mua.

Dưới đây là 3 mẫu điều hòa tiết kiệm điện của hãng Mitsubishi Heavy đang bán chạy trên thị trường hiện nay.

1. Điều hòa nhiệt độ mitsubishi heavy 2 chiều inverter treo tường SRK/SRC 25ZMP-S5

 

Máy lạnh Mitsubishi 1HP Inverter Heavy SRK/SRC25ZMP-S5 sở hữu thiết kế khá đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác máy. Đây là loại máy 2 chiều có thể sử dụng mùa đông và mùa hè khá tiện lợi.

Máy được trang bị công suất làm lạnh 8,530 BTU/h, công suất sưởi ấm 9,554 BTU/h có khả năng làm mát và làm ấm khá hiệu quả. Máy dùng được với diện tích khoảng 15m2.

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter, giúp gia đình tiết kiệm được chi phí sinh hoạt hàng tháng đồng thời giúp máy hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. 

2. Điều hòa mitsubishi heavy 1 chiều inverter treo tường SRK10YL-S5

 

Đây cũng là sản phẩm trong tầm giá 11 triệu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, máy lạnh Mitsubishi 1HP Inverter Heavy SRK/SRC10YL-S5 chỉ hoạt động 1 chiều, sử dụng trong những ngày nắng nóng được thôi. Máy cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như chế độ tiết kiệm điện năng Inverter, tính năng tự khởi động khi mất điện, giúp bạn không phải mất thời gian thiết lập lại nhiệt độ làm mát từ đầu nữa.

Công suất của máy 8500 BTU - 1HP kết hợp với việc sử dụng gas R410A, cho hiệu suất làm mát khá tốt với diện tích không gian khoảng 15m2 đổ xuống.

 

3. Điều hòa mitsubishi heavy 1 chiều inverter treo tường SRK/10YN-S5

 

Trong phân khúc giá 10 triệu thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YN-S5 là một đối thủ đáng gờm. Máy lạnh 1 chiều, công suất làm lạnh 8530 BTU - 1HP, thích hợp với các phòng có diện tích nhỏ khoảng 15m2. Máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt như có hẹn giờ khi tắt mở, kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc Solar Filter, giúp không gian ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ, an toàn với sức khỏe người dùng.