Sản phẩm nổi bật

Sử dụng Gas R22 trong điều hòa nhiệt độ

1. GAS R22 là gì?

Gas R22 là loại gas được sử dụng phổ biến từ xưa đến nay. Giá thành của gas R22 rẻ hơn nhiều so với hai loại gas mới. Tuy rằng không độc hại đối với cơ thể sống nhưng khi nồng độ lên cao quá có thể bị ngạt thở do thiếu dưỡng khí. Gas R22 được dùng nhiều trong ngành điện lạnh và có mức độ gây thủng tầng Ozon và gây hiệu ứng nhà kính.
Gas R22 được sử dụng phổ biến cho các thương hiệu như điều hòa mutsubishi, mitsubishi heavy, lg, điều hòa Funiki, điều hòa nagakawa, điều hòa sumikura ...

Gas R22 là loại gas được sử dụng đầu tiên trên các máy lạnh, với ưu điểm dễ bảo trì khi muốn bơm thêm gas vào, không độc, không gây cháy nổ cũng như giá tương đối rẻ nên loại gas này khá được ưa chuộng.

Tuy nhiên, đây là loại gas có thể gây hại đến tầng ozon nên theo lộ trình phát triển thì loại gas này chỉ được dùng đến năm 2040. Bên cạnh đó, tuy rằng nó không độc nhưng nó sẽ gây ngạt thở nếu nồng độ gas trong không khí quá cao.

2. Cách nạp GAS R22

Nạp gas R22 đơn giản, có thể nạp bổ sung mà không cần thiết phải hút hết gas cũ mà vẫn nạp như bình thường.

3. Tốc độ làm lạnh của GAS R22 như thế nào?

Mặc dù năng xuất làm lạnh khá thấp.

4. Lượng điện năng tiêu thụ?

Đối với các dòng điều hòa sử dụng gas R22 sẽ có khả năng tiết kiệm năng lượng thấp.

5. Mức độ an toàn trong sử dụng?

Tính an toàn đối với loại gas R22 cũng cao vì nó không cháy và cũng không nổ. Không độc hại đối với cơ thể sống nhưng khi nồng độ lên quá cao có thể bị ngạt thở do thiếu dưỡng khí.

Nếu có thắc mắc gì về kỹ thuật với dòng GAS R22 này mong các bạn liên hệ về địa chỉ email ducthinh.kd@gmail.com

Chúc các bạn hiểu hơn về các dòng GAS mà các bạn đang sử dụng.