Sản phẩm nổi bật

Tại sao lên dùng nước nóng Heatpump Suntec?

- Sử dụng máy bơm nhiệt heat pump Suntec có hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí: Máy bơm nhiệt không sử dụng điện trực tiếp làm nóng nước và máy bơm nhiệt sử dụng diện để hút không khí và ánh nắng mặt trời để làm nóng nguồn nước vì vậy tiết kiệm đến 80% chi phí so với các dòng máy nước nóng có công suất cùng loại khác. Vì vậy, nhà đầu tư có thể tiết kiệm một số lượng tài chính cực lớn cho việc sản xuất nước nóng.


- Bảo vệ môi trường: Máy nước nóng năng lượng không khí – Bơm nhiệt Suntec có thể sử dụng năng lượng nhiệt từ không khí và năng lượng điện. Vì vậy không gây ô nhiễm, sản phẩm cũng không thải ra khí độc gây hại cho môi trường.
- Sử dụng máy bơm nhiệt Suntec hạn chế rò điện: Máy nước nóng bơm nhiệt có khả năng hạn chế tối đa các sự cố về điện như rò rỉ, chập cháy… Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, sản phẩm này cũng không phát nhiệt quá lớn. Vì vậy, có thể ngăn chặn được tình trạng cháy nổ khi vận hành.
- Công suất cao hơn: So với lò hơi công nghiệp, máy nước nóng bơm nhiệt heat pump Suntec cho công xuất cao hơn rất nhiều. Không chỉ cung cấp khối lượng nước nóng lớn cho các hoạt động kinh doanh và sản xuất mà còn có công dụng sưởi ấm, xông hơi, khử trùng…
- Độ bền cao: Phụ tùng cho máy nước nóng dạng bơm nhiệt như máy nén, van,… được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng, bảng điều khiển sử dụng vật liệu chống ăn mòn. Vì vậy tuổi thọ của máy có thể kéo dài trên 10 năm. Sử dụng lâu hơn các loại máy nước nóng khác.
- Máy bơm nhiệt heat pump Suntec dùng được trong mọi thời tiết: Máy nước nóng bơm nhiệt có thể hoạt động trong mọi thời tiết mà không chịu ảnh hưởng của thời tiết xấu như: trời âm u, mưa, bão, tuyết rơi… Sản phẩm có thể cung cấp nước nóng cho tất cả các mùa trong năm.
Hệ thống nước nóng trung tâm Suntec sử dụng công nghệ Heat Pump hiện nay đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều bởi tính ưu việt của nó như tiết kiệm từ 60% đến 80% điện năng so với bình nước nóng điện, độ an toàn điện cao, cung cấp lượng nước nóng với nhu cầu lớn, bền bỉ và ổn định đó là câu trả lời cho câu hỏi “Vì sao nên sử dụng máy bơm nhiệt heat pump”.

Máy nước nóng trung tâm Suntec được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, sản phẩm được bảo hành tại nhà 24 tháng và được tặng 1 năm bảo trì miễn phí.

Máy nước nóng Heat pump Suntec phù hợp cho mọi không gia xử dụng, nhà ở cao cấp, biệt thự, bể bơi và các tòa nhà cao tầng.